Bạn sắp đi dự lễ kỷ niệm thành lập công ty mà chưa biết mua gì?  Hay công ty bạn sắp kỷ niệm thành lập công ty mà chưa chọn được quà phù hợp để tặng nhân viên, khách hàng, đối tác thay lời cảm ơn. Bài viết này xin giới thiệu những món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa nhất phù hợp với tất cả mọi người. Nếu quý vị tham khảo quà cá nhân có thể chuyển ngay đến phần quà tặng bằng cách nhấn vào mục muốn tham khảo trong mục lục bên dưới.

Post image
1. Kỷ niệm thành lập công ty là gì?
Kỷ niệm thành lập công ty hay còn gọi là sinh nhật công công ty, là ngày kỷ niệm số năm công ty đã hoạt động. Kỷ niệm thành lập công ty là dịp công ty tổng kết lại những chặng đường công ty đã hoạt động đạt được kết quả gì, còn điểm yếu gì cần phải cải thiện. Sau đó đưa ra những định hướng phát triển cho những năm tiếp theo.
2. Lợi ích của việc tặng quà ngày kỷ niệm thành lập công ty
2.1 Quảng bá thương hiệu
Khi công ty tổ chức lễ kỷ niệm chắc chắn là sẽ có gây được sự chú ý của nhiều người, mọi người sẽ biết đến và tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn. Khi bạn tặng quà cho khách hàng họ cũng sẽ là kênh truyền thông miễn phí cho công ty bạn. Vì khi họ dùng hay trưng món quà mà công ty bạn tặng sẽ có nhiều người nhìn thấy hơn cũng như biết đến thương hiệu của bạn.
2.2 Tri ân khách hàng, đối tác
Việc tặng quà cho khách hàng sẽ giúp họ hài lòng với dịch vụ chăm sóc của doanh nghiệp và họ sẽ trở thành những khách hàng thân thiết và giới thiệu thêm nhiều khách hàng. Vì khi họ luôn được doanh nghiệp bạn chăm sóc tốt họ sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn đến người thân quen của họ. Còn với đối tác họ thấy được sự tôn trọng, chân thành và chuyên nghiệp của công ty bạn và sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài.
3. Những việc cần chuẩn bị cho buổi lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp
3.1 Xác định địa điểm, thời gian
Thời gian thường mọi người sẽ lấy ngày mà công ty khai trương hoặc ngày thành lập công ty trên giấy đăng ký kinh doanh. Địa điểm thì với lễ kỷ niệm nhỏ như 1 năm, 2 năm thường sẽ tổ chức tại công ty. Còn với những lễ kỷ niệm lớn như 5 năm, 10 năm, 20 năm các công ty có thể tổ chức tại các trung tâm tổ chức sự kiện.
3.2 Ngân sách
Công ty cần dự định buổi lễ này tổ chức với quy mô lớn hay nhỏ từ đó đưa ra khoảng ngân sách dự kiến. Sau đó chia ra từng hạng mục, mỗi một mục sẽ là bao nhiêu, mục nào quan trọng cần đầu tư nhiều. Trong đó thì ngân sách cho phần quà tặng bao nhiêu, cho phần thuê địa điểm, phần tiệc, phần các tiết mục văn nghệ… sao cho cân đối hợp lý.
4.Gợi ý những món quà ý nghĩa cho dịp kỷ niệm thành lập công ty
Tranh mạ vàng

Tranh mạ vàng, dát vàng hiện nay được rất nhiều công ty lựa chọn làm quà kỷ niệm thành lập công ty cao cấp. Bởi các sản phẩm có vẻ đẹp, tinh tế sang trọng và có thể in logo công ty, thiết kế theo yêu cầu và khách hàng có thể trưng bền lâu.
Tranh thiết kế theo yêu cầu
Công ty có thể đặt hàng theo thiết kế riêng của mình. Ví dụ như đặt Tranh hình tòa nhà hay nhà máy sản xuất của công ty để làm quà lưu niệm cho khách hàng, đối tác để họ luôn nhớ đến doanh nghiệp và quảng bá rộng rãi hình ảnh công ty.
Ngoài ra công ty có thể đặt các biểu  tượng của công ty. Ví dụ như các công hãng hàng không có thể đặt hình ảnh chiếc máy bay. Công ty dầu khí có thể đặt hình ảnh giàn khoan, công ty ô tô có thể đặt làm hình ảnh một chiếc oto sang trọng thương hiệu của công ty, hoa sen biểu trưng Vietnam airlines….Trên tranh có thể thêm số năm kỷ niệm thành lập để đánh dấu mốc thời điểm quan trọng.
Tuy nhiên nếu công ty muốn đặt theo yêu cầu cần cân đối thời gian đặt sớm để các công ty có thể sản xuất kịp, nên dự kiến giao hàng trước thời gian tổ chức để có vấn đề gì bạn còn xử lý.
Tranh mã đáo thành công



Trong quan niệm dân gian, ngựa cũng là con vật trung thành và gần gũi với con người biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ. Hình ảnh con ngựa phi nước đại tượng trưng cho vượng khí đem lại nguồn tài lộc rất lớn nên chúng được coi như là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến, giúp cho những công việc trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công như dự kiến.

Nhận xét