Bật mí 7 món quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp không chỉ là lời tri ân của đơn vị kinh doanh dành cho đối tác, nhân viên và khách hàng. Mà đây còn là cách doanh nghiệp thực hiện chiến lược PR – Marketing cực kỳ hiệu quả giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn đến gần hơn với cộng đồng.
Chính vì thế, việc lựa chọn một món quà tặng ý nghĩa, thiết thực và chất lượng. Đồng thời, phù hợp với nhiều đối tượng người nhận khác nhau, vừa thể hiện được thành ý của người tặng là điều vô cùng quan trọng. 
Dẫu vậy, không hẳn ai ai cũng hiểu quà tặng doanh nghiệp là gì? Đâu là món quà tặng doanh nghiệp cao cấp, ý nghĩa lại thỏa mãn được các tiêu chí của một sản phẩm thực hiện chiến lược truyền thông hiệu quả và nhanh chóng ghi lại dấu ấn trong lòng người nhận?
Tuy nhiên, đừng quá lo lắng! Bởi ngay sau đây, bài viết tại cuahangminhlong.com sẽ giải đáp mọi vướng mắc trong lòng bạn. Bật mí đến mọi người top 5 quà tặng độc đáo, ấn tượng dành tặng khách hàng doanh nghiệp!

Quà tặng doanh nghiệp là gì?

Bạn có thể hiểu quà tặng cho doanh nghiệp là những món quà tặng có ý nghĩa tri ân của công ty, doanh nghiệp đối với nhân viên, đối tác và khách hàng của mình.
Một món quà tặng khách hàng doanh nghiệp thật sự ấn tượng phải là tặng phẩm thiên nhiều về ý nghĩa tinh thần, thiết thực và hữu dụng đối với người nhận.
Món quà tặng khách hàng doanh nghiệp chỉ thật sự mang lại hiệu quả truyền thông khi mang đậm dấu ấn của công ty. Dễ dàng gợi nhớ đến hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn!

Ý nghĩa món quà tặng doanh nghiệp 

Món quà tặng cho doanh nghiệp có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển doanh nghiệp trong tương lai. Một món quà tặng ý nghĩa, ấn tượng và độc đáo sẽ mang lại vô vàn giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Cụ thể:

Gia tăng độ nhận diện thương hiệu

Món quà tặng khách doanh nghiệp là cách thức gia tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với công ty hiệu quả và ít tốn kém. 
Lựa chọn quà tặng đủ tinh tế và hợp lòng người nhận sẽ là sợi dây kết nối vô hình gắn kết giữa doanh nghiệp với khách hàng. 
Đây sẽ là cầu nối để doanh nghiệp kinh doanh có thể tiếp cận gần hơn với đối tác tiềm năng và khách hàng mới. 
Chính vì thế, in logo lên sản phẩm quà tặng sẽ là ý tưởng tuyệt vời góp phần làm nên sự độc đáo riêng biệt của món quà tặng và giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

Thu hút sự quan tâm và lượng khách hàng mới

Đầu tư cho doanh nghiệp một món quà tặng ý nghĩa sẽ là cách để thu hút một lượng lớn khách hàng mới đến với sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Nếu món quà đủ tinh tế và giá trị đối với người nhận, việc khách hàng yêu thích và quay lại sử dụng sản phẩm của bạn là điều vô cùng dễ hiểu.
Từ đó, góp phần quan trọng cho việc gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

Top 05 quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 

Sự phát triển không ngừng của ngành kinh tế kéo theo đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các đơn vị kinh doanh. 
Vì vậy, để có thể tiếp tục tồn tại và phát triển, việc tặng quà khách hàng trở thành một trong những phương thức hữu hiệu giúp thu hút và giữ chân khách hàng.
Tuy nhiên, dần bước vào sân chơi toàn cầu hóa việc lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp đã không còn dễ dàng. Đối tượng khách hàng không chỉ giới hạn trong nước, mà còn lan sang đến nhiều khu vực khác ngoài nước. 

Bộ ấm chén uống trà

Người xưa thường nói: “Khách đến nhà không trà thì bánh”, thế mới thấy được tầm quan trọng của những bộ ấm chén uống trà trong văn hóa truyền thống của người Việt.
Bộ ấm trà tao nhã, chất lượng và sang trọng với khả năng làm sống dậy mọi loại trà thơm ngon. Dòng nước chảy từ bình trà mang ý nghĩa về sự thuận lợi, trôi chảy và may mắn cùng tài lộc. Đem theo những câu chuyện thú vị, một giá trị được nhiều người khởi tạo. 

Bộ bàn ăn in logo

Một bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long in logo làm quà tặng doanh nghiệp hcm trong những dịp cuối năm, lễ tết sẽ là ý tưởng không tệ dành cho kế hoạch quảng bá Pr – Marketing của mọi đơn vị kinh doanh.
Bộ bàn ăn từ lâu đã trở thành một trong những đồ dùng quen thuộc trên bàn ăn mỗi gia đình.

Ly sứ in logo 

Một bộ ly sứ Minh Long in logo đẹp mắt sẽ là lựa chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Một tặng phẩm hết sức thiết thực đối với việc sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.  Thế mới nói, không ai có thể dễ dàng từ chối món quà tặng cao cấp, chất lượng và đẹp mắt từ thương hiệu Minh Long. 
Ngoài ra còn 2 món quà vô cùng độc đáo mà bạn không thể bỏ qua xem thêm 2 món quà đó tại đây:

Mua quà tặng doanh nghiệp ở đâu? Địa chỉ cung cấp quà tặng giá rẻ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp uy tín, giá rẻ và chất lượng. Bạn đang cần lắm đơn vị quà tặng doanh nghiệp quận Bình Thạnh? 
Vậy thì hãy đến với chúng tôi cửa hàng gốm sứ Minh Long.
Là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ quà tặng từ thương hiệu Minh Long. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi tự tin thế giới quà tặng doanh nghiệp uy tín, đơn vị hợp tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.
Để có được mức giá ưu đãi khi đặt hàng quà tặng tại cuahangminhlong.com. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới!

Liên hệ tư vấn:

Email: minhlongquatang@gmail.com
Showroom: 76 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10, TP.HCM

Nhận xét