Top 05 quà tặng cuối năm ý nghĩa và hot nhất

Cuối năm là dịp để các công ty doanh nghiệp khen thưởng, tôn vinh những cá nhân, tổ chức đã có những đóng góp đến hoạt động kinh doanh trong suốt một năm vừa qua. Đồng thời tạo thêm động lực để tập thể nhân viên cố gắng hơn nữa trong nhiều năm tiếp theo.
Đây cũng là thời điểm các đơn vị kinh doanh tất bật với những kế hoạch lựa chọn quà tặng khách hàng cuối năm.
Món quà là cách doanh nghiệp gửi đến lời tri ân, lời cảm ơn chân thành đến khách hàng doanh nghiệp vì đã luôn tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình và đồng hành với sự phát triển thương hiệu trong suốt thời gian dài vừa qua.
Bên cạnh đó, việc suy nghĩ món quà tặng ý nghĩa dành cho đối tác trong những dịp cuối năm cũng trở thành vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm.
Để giúp các doanh nghiệp bỏ túi một địa chỉ cung cấp quà tặng cuối năm uy tín, chất lượng, giá rẻ và đáng tin cậy. Đồng thời, có được những gợi ý quà tặng tinh tế, ý nghĩa thỏa mãn những tiêu chí món quà tặng dịp cuối năm cần có.
Trong bài viết hôm nay Cửa hàng gốm sứ Minh Long sẽ đưa ra cách giải quyết tối ưu nhất cho kế hoạch quà tặng cuối năm sắp tới của doanh nghiệp!

Top 05 quà tặng cuối năm ý nghĩa và hot nhất 

Xu hướng quà tặng hiện nay đang đi theo hướng những sản phẩm quà tặng mang ý nghĩa thực tế và hữu dụng nhiều hơn là những món quà có giá trị tinh thần. 
Nếu thế, dưới đây là những gợi ý hoàn hảo nhất dành cho nhu cầu mua sắm của công ty trong những dịp cuối năm như hiện tại!

Mua quà tặng cuối năm chất lượng, giá rẻ Tp.HCM?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng in logo. Tuy nhiên, để có được địa chỉ cung cấp uy tín, đáng tin cậy và đem về cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng ưng ý nhất, tiết kiệm chi phí là điều không dễ.
Nếu vậy hãy đến với chúng tôi – cửa hàng gốm sứ Minh Long. 
Sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng luôn có giá ưu đãi và rẻ hơn khi đặt hàng với số lượng lớn. Tự tin là đại lý F1 đáng tin cậy của thương hiệu gốm sứ Minh Long. Cửa hàng gốm sứ Minh Long luôn nhận được mức chiết khấu cao hơn với các đại lý kinh doanh cùng mặt hàng.
Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng và giá bán sản phẩm được cung cấp tại đây.
Ngoài ra, nhằm mang đến sự đa dạng cho khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu, sở thích, mục đích sử dụng cùng nguồn kinh phí mà doanh nghiệp đưa ra.
Cửa hàng mang đến sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước và kiểu dáng tất cả các sản phẩm gốm sứ được sản xuất từ nhà máy Minh Long. Đặc biệt, tại đây còn cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm quà tặng đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi quyết định chọn mua sản phẩm quà tặng tại cửa hàng.
Nhận đơn hàng trên phạm vi cả nước và thanh toán trên toàn quốc!
Đến với chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm đến 20% ngân sách quà tặng cuối năm!!! Vậy nên đừng chần chừ mà hãy liên hệ nhanh đến với cửa hàng qua thông tin bên dưới!

Liên hệ tư vấn:

Email: minhlongquatang@gmail.com
Showroom: 76 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10, TP.HCM

Top 1. Bộ chén đĩa Minh Long

Bộ chén dĩa là một trong những quà tặng không thể thiếu trong danh sách top 5 quà tặng thiết thực và tinh tế nhất mọi thời đại. Được biết đến như là tặng phẩm vô cùng quan thuộc và hữu dụng trong nếp sống mỗi gia đình Việt.

Top 2. Ly sứ in logo doanh nghiệp

Những mẫu ly sứ đẹp mắt, với đa dạng kiểu dáng, kích thước và giá cả từ thương hiệu gốm sứ Minh Long sẽ phù hợp với nhiều nguồn ngân sách khác nhau của các doanh nghiệp.

Top 3. Bình trà gốm sứ

Vốn được biết đến là một trong những vật dụng không thể thiếu trong nếp nhà người Việt từ bao đời. Việc lựa chọn một bộ ấm chén uống trà cao cấp làm món quà tặng cuối năm dành cho khách hàng, nhân viên, đối tác.

Top 4. Bình hoa gốm sứ 

Không một ai có thể phủ nhận vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp của dòng sản phẩm bình hoa gốm sứ thuộc thương hiệu Minh Long.
Nổi bật bởi chất lượng gốm sứ siêu tốt, bền cứng, nước men bóng loáng và đẹp màu theo thời gian. Bình hoa Minh Long với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, họa tiết hoa văn với nhiều mức giá khác nhau. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp cuối năm chuẩn bị cho một năm mới nhiều may mắn, phát tài!

Top 5. Ly thủy tinh in logo

Bộ ly thủy tinh in logo làm quà tặng khách hàng trong dịp cuối năm là ý tưởng được khách nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Nếu xét về giá trị hữu dụng đối với người tiêu dùng, vậy thì không ai có thể phủ nhận những chiếc ly thủy tinh chất lượng, tinh tế và đẹp mắt chính là ý tưởng không tồi.
Giá thành của món quà tặng này cũng khá rẻ, phù hợp với đại đa số nguồn ngân sách của các đơn vị kinh doanh lớn nhỏ.
Trên là những gợi ý về những món quà tặng cuối năm độc đáo nhất! Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết tại đây để chọn ra những món quà vô cùng đẹp mắt.
Liên kết từ google

Nhận xét