Những món quà được yêu thích nhất để tặng mẹ 8/3

Cửa hàng gốm sứ Minh Long Gốm Sứ Minh Long Những món quà được yêu thích nhất để tặng mẹ 8/3Cửa hàng gốm sứ Minh Long - Chuyên kinh doanh các mặt hàng gốm sứ Minh Long chính hãng

Nên mua gì để làm quà tặng mẹ 8/3 đang là vấn đề quan tâm của rất nhiều người. Thắc mắc này của bạn phần nào sẽ được giải đáp qua những thông tin được chia sẻ sau đây:

Những món quà được yêu thích nhất để tặng mẹ 8/3

Dọc dài theo dòng chảy thời gian, chúng ta nhận ra rằng phụ nữ, đặc biệt là người mẹ, có một vị trí hết sức quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Do đó, thế giới đã dành riêng 8 – 3 để tôn vinh họ. Hơn thế nữa, ngoài những câu chúc chân thành thì việc dành cho họ những món quà cũng là điều rất chính đáng và phải đạo. 

Vậy, bạn đã biết nên mua gì để làm quà tặng mẹ 8/3 này chưa? Nếu chưa thì những thông tin được GOM SU MINH LONG chia sẻ sau đây sẽ rất hữu ích dành cho bạn. Cùng theo dõi nhé!

Những lưu ý cần tránh khi mua quà tặng 8/3 cho mẹ

Bản chất của người phụ nữ, đặc biệt người đã làm mẹ, là nét hy sinh dịu dàng và sự khéo léo đầy tinh tế. Chính vì vậy, việc chọn mua những món quà dành tặng họ trong những dịp quan trọng ( 8/3, 20/10, sinh nhật,..) luôn là vấn đề khiến cho những người con gặp nhiều khó khăn.

Vì vậy, để món quà được trọn vẹn ý nghĩa hơn thì khi lựa chọn quà cho mẹ, bạn cần tránh những điều sau đây:

Không thiết thực

Việc tặng những món quà đắt tiền, xa xỉ thường khiến những người phụ nữ làm mẹ cảm thấy thật quá lãng phí tiền bạc và không được ưng ý. Vì hầu hết người phụ nữ Việt Nam thường có bản tính tiết kiệm và chi tiêu vào những điều hợp lí.

Vậy nên, khi mua quà tặng dành cho mẹ nhân dịp 8/3, bạn nên lựa chọn những món quà hữu ích, thiết thực mà mẹ bạn đang cần hoặc có thể sử dụng thường xuyên. 

Những vật sắc nhọn

Theo tư duy văn hóa của người phương đông, cụ thể là các chuyên gia phong thủy, thì những vật sắt nhọn đều mang lại điều không tốt. Bởi lẻ, chúng dễ mang đến vận hạn xui rủi, tích tụ tà khí và dễ gây sát thương.

Vậy nên, bạn cần tránh chọn những món quà kim loại sắt nhọn dành tặng mẹ, cho dù họ là những người nội chợ thường tiếp xúc với dụng cụ bếp.

Không phù hợp với lứa tuổi

Đây là một trong những điều hết sức quan trọng mà bạn cần phải lưu ý cách đặc biệt. Bởi không phải người mẹ nào cũng có tính cách hiện đại (phóng khoáng, thoải mái, vui vẻ)  chấp nhận mọi món quà được tặng. Đặc biệt là những người phụ nữ truyền thống, quan trọng lễ tiết. 

Vì vậy, bạn cần phải tinh tế trong việc lựa chọn những món quà phù hợp với sở thích, tuổi tác của mẹ từ màu sắc, kiểu dáng cho đến chất liệu. 

Những món quà tặng mẹ 8/3 được nhiều người yêu thích nhất

Phụ nữ thường thích quần áo, nước hoa, giày dép, túi xách, mỹ phẩm,…Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người phụ nữ nào cũng thực sự thích  được nhận những món quà như thế vào ngày đặc biệt.

Vậy nên mua gì để làm quà tặng mẹ 8/3? 

Tại sao bạn không thử làm một điều gì đó mang tính khác lạ. Những món quà bằng gốm sứ sau đây sẽ là một gợi ý đáng để bạn quan tâm:

Bình hoa trang trí

Hầu hết những người mẹ đều có chung sở thích là trang trí căn nhà trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn. Vì vậy, một chiếc bình hoa bằng gốm với màu sắc nhã nhặn cùng những đường nét hoa văn tinh tế sẽ được mẹ rất thích.

Không chỉ được sử dụng để giúp những bông hoa khi cắm được tươi lâu hơn, bình hoa còn có thể được sử dụng để bày biện, trang trí giúp không gian căn nhà trở nên đẹp hơn. 

Một số Bình Hoa Minh Long đẹp làm quà tặng mẹ

Bình Hoa Minh Long – Cá Chép

Với họa tiết là hình dáng của các linh vật có ý nghĩa tốt lành, may mắn, được đội ngũ nghệ nhân của Minh Long phác họa tỉ mỉ, khéo léo. Từng bộ phận đến các chi tiết nhỏ nhất của linh vật đều được đặc tả sinh động bằng nét vẽ uyển chuyển, dáng di chuyển với thần thái linh hoạt.

Bình Hoa Minh Long – Cá Chép 29cm x 18cm

Bình Hoa Minh Long – Cá Chép 

Xem chi tiết thông tin sản phẩm

Bình Hoa Minh Long – Hoa Đào

Mỗi bình hoa đẹp như một tác phẩm nghệ thuật, góp phần khơi gợi cảm xúc cho người thưởng lãm và tạo nên phong cách cho mỗi không gian bày trí.

Bình Hoa Minh Long – Hoa Đào 27cm x 14.5cm

Bình Hoa Minh Long – Hoa Đào 

Xem chi tiết thông tin sản phẩm

Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu là một trong những món quà thường được nhiều người mẹ yêu thích nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, cùng màu sắc trang nhã, đèn xông tinh dầu không chỉ là một món quà sử dụng để trang trí, mà nó còn mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

  • Hỗ trợ làm giảm các cơn đau nhức xương khớp và các bệnh liên quan đến hô hấp.
  • Giúp tinh thần trở nên thoải mái, giảm căng thẳng, mệt mỏi và ngủ ngon hơn.
  • Hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, phòng bệnh và các loại virus gây cảm lạnh, cảm cúm. 
  • Khử mùi khó chịu, thanh lọc không khí và sát khuẩn.
  • Xua đuổi các loại côn trùng ẩn nấp trong nhà, phòng ngủ, phòng làm việc như: chuột, muỗi, gián.

Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng Cá Chép Trông Trăng

Được thiết kế tinh tế có thể dùng làm trang trí phòng ngủ, cửa hàng Spa. Dùng để khuyết tán tinh dầu ở nhiệt độ cao của bóng đèn hoặc bằng nến. Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng Cá Chép Trông Trăng sử dụng bằng điện có bộ điều chỉnh độ sáng cũng như nhiệt độ phù hợp.

qua tang 8-3 cho me

Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng Cá Chép Trông Trăng

Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng Miệng Loe – Mẹ Bồng Con

Được thiết kế tinh tế có thể dùng làm trang trí phòng ngủ, cửa hàng Spa. Dùng để khuyết tán tinh dầu ở nhiệt độ cao của bóng đèn hoặc bằng nến. Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng Miệng Loe – Mẹ Bồng Con sử dụng bằng điện có bộ điều chỉnh độ sáng cũng như nhiệt độ phù hợp.

qua tang cho me 8-3

Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng Miệng Loe – Mẹ Bồng Con

xem chi tiết thông tin các sản phẩm tại website: gomsuhcm.com

Nồi sứ dưỡng sinh

Tâm lý chung của những bà mẹ là luôn mong muốn mang đến cho những người thân yêu những món ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng. Chính vì vậy, khi bạn tặng mẹ nồi sứ dưỡng sinh, chắc chắn sẽ khiến cho đấng sinh thành vui suốt cả ngày dài.

Nồi sứ dưỡng sinh không chỉ giúp cho những món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn, đảm bảo giá trị dinh dưỡng mà còn làm tăng thêm sự tinh tế, sang trọng hơn cho không gian căn bếp. Từ đó, giúp mẹ bạn có thêm nhiều nguồn cảm hứng cho những bữa ăn hơn. 

Một số sản phẩm Sứ Dưỡng Sinh

ẤM NƯỚC (SIÊU THUỐC) DƯỠNG SINH

Ấm Nước (Siêu Thuốc) Dưỡng Sinh Minh Long là sản phẩm ấm nước nấu thuốc được nhiều khách hàng lựa chọn. Được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Không làm nhạt hay mất đi những nguyên chất có trong thuốc và thức uống!

ẤM NƯỚC (SIÊU THUỐC) DƯỠNG SINH ĐÁY TỪ 3.3L

ẤM NƯỚC (SIÊU THUỐC) DƯỠNG SINH ĐÁY TỪ 

Xem chi tiết thông tin sản phẩm

CHẢO SỨ DƯỠNG SINH CÓ TAY CẦM ĐÁY TỪ

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức và cảm hứng cho người đầu bếp. Sứ dưỡng sinh Minh Long lấy cảm hứng từ món cá kho mẹ nấu cho ra sản phẩm CHẢO SỨ DƯỠNG SINH CÓ TAY CẦM ĐÁY TỪ.

Sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong việc gia tăng hương vị, màu sắc và mùi vị của mọi món ngon. Giúp tạo ra mọi món ngon, làm bùng cháy hương vị mọi loại thức ăn. Mang đến gia đình bạn bữa cơm ngon miệng, góp phần gắn kết các thành viên gia đình với nhau.

CHẢO SỨ DƯỠNG SINH CÓ TAY CẦM ĐÁY TỪ 27CM + NẮP

CHẢO SỨ DƯỠNG SINH CÓ TAY CẦM ĐÁY TỪ  + NẮP

Xem chi tiết thông tin chi tiết

Mua quà tặng mẹ 8/3 từ gốm sứ ở đâu? 

Các bạn đang băn khoăn không biết mua quà tặng từ gốm sứ ở đâu, vậy thì bạn hãy đến với Gốm Sứ Minh Long. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn xông tinh dầu, đồ gốm sứ từ bình dân đến cao cấp. Không chỉ đảm bảo về chất lượng chúng tôi cũng luôn cập nhập những mẫu sản phẩm mới nhất để bạn dễ dàng lựa chọn cho hợp với sở thích. Vì vậy, đến với Gốm Sứ Minh Long bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được món quà mà mẹ của mình yêu thích. 

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về những món quà tặng mẹ 8/3 mà bạn nên lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm từ gốm sứ này thì hãy ghé thăm Gốm Sứ Minh Long nhé. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Thông tin liên hệ

The post Những món quà được yêu thích nhất để tặng mẹ 8/3 appeared first on Cửa hàng gốm sứ Minh Long.



Nhận xét